ĐỒNG HÀNH
Cùng

Nếu Bạn KHÔNG biết mình đang đi đâu, thì LÀM THẾ NÀO Bạn đến đó?
Mọi nhà LÃNH ĐẠO VĨ ĐẠI đều bắt đầu bằng việc xác định đích đến và giá trị cốt lõi cho đội nhóm của mình. Văn hóa của một tổ chức được định hình bằng cách suy nghĩ về SỨ MỆNH , TẦM NHÌN và các giá trị của tổ chức. Mỗi nhà lãnh đạo phải dành thời gian để làm điều này!
CÓ PHẢI BẠN ĐANG GẶP PHẢI CÁC VẤN ĐỀ SAU?

Làm Marketing thiếu chiến lược
Thay vì lãng phí tiền bạc cho các hoạt động Marketing riêng lẻ chỉ mang đến lợi nhuận trước mắt, cách hiệu quả nhất để hoạt động Marketing của Doanh nghiệp thành công là xác định mục tiêu kinh doanh của Doanh nghiệp và từ đó xây dựng chiến lược Marketing giúp Doanh nghiệp đạt được mục tiêu kinh doanh đó.

Không am hiểu thị trường
Sản phẩm bạn rất tốt, vượt trội hơn các đối thủ khác hoặc thậm chí là chưa từng có trước đó. Nhưng bạn lại không biết thị trường mục tiêu của mình là gì, khách hàng của mình là ai, nhu cầu của họ là gì, mong muốn của họ ra sao,… thì rất khó để bạn có thể bán được sản phẩm của mình

Doanh nghiệp không hiểu khách hàng của mình
Việc hiểu được Khách hàng của mình là ai đồng thời thấu hiểu được nhu cầu và pain point của họ sẽ giúp bạn tạo ra những nỗ lực và thông điệp Marketing thu hút đúng người hoặc đúng doanh nghiệp.
Bạn càng hiểu khách hàng của mình, chiến dịch Marketing của bạn càng được cải thiện.

Bạn đang sử dụng sai kênh Marketing
Mấu chốt ở đây là bạn phải khám phá được Hành vi của khách hàng: họ thường tập trung nhiều ở kênh nào và họ nhận thông tin như thế nào. Họ có nhận thông tin online không? Họ có sử dụng mạng xã hội không? Và nếu có thì là mạng xã hội nào? Việc tìm câu trả lời cho những câu hỏi trên sẽ giúp bạn đầu tư hoạt động Marketing vào đúng kênh.

Khách hàng chỉ mua 1 lần
Khách hàng mua lần đầu đã phải là khách hàng thục thụ của bạn chưa. Chưa, khách hàng mua lần đầu bạn đã tốn rất nhiều chi phí mới có được khách hàng đó. Khách hàng mua hàng lần 2, 3,... mới mang lại lợi nhuận cho bạn. Bạn đã có những chiến lược để thúc đẩy khách hàng mua hàng quay trở lại chưa?

Khách hàng không giới thiệu khách cho Bạn
Một số AC đã từng nghĩ đến chiến lược này rất phù hợp nhưng chưa triển khai, một số AC khác lại nghĩ SP của mình là SP DV tiêu dùng chậm, khách mua 1 SP, DV thì rất lâu sau mới mua lại, mà không nghĩ là để tăng số lần mua/KH, có thể sử dụng chiến lược khách hàng cũ giới thiệu KH mới.

Có rất ít khách hàng trung thành trọn đời
Một doanh nghiệp dù lớn hay bé khi hoạt động có thể chấp nhận thiếu thốn nhiều thứ nhưng nhất quyết luôn phải có khách hàng. Lượng khách hàng càng lớn và trung thành thì khả năng thành công và phát triển của nó càng chắc chắn. Tuy vậy, với quá trình phát triển hiện nay, doanh nghiệp gần như chỉ tập trung vào số lượng mà quên mất sự trung thành. Chính vì thế đa phần người mua hàng hiện nay chỉ đươc xếp vào lớp khách hàng tạm thời thay vì trọn đời.
Bạn muốn tư vấn về khoá học?
Cách nhanh nhất để được tư vấn, vui lòng kết nối trực tiếp với chúng tôi qua:
KHÓA HỌC NÀY
DÀNH CHO BẠN

Thành quả đạt được sau 06 năm làm Business Coach:
------------- O -------------
100%
Khách hàng hài lòng
GIÁ TRỊ NHẬN ĐƯỢC TRÊN CẢ MONG ĐỢI

01
Không còn cạnh tranh bằng giá, khách hàng tự chốt sales
02
Học và thực hành từ case study của chính mình


03
Học đến đâu, thực hành đến đó, thấy thành quả ngay lập tức
04
Được hệ thống hóa toàn bộ kiến thức marketing, sales và cskh

pReview về 12 bước thấu suốt chiến lược
Marketing & Sale
Minh Chứng Thành Công

Mr.Chí
(Lương Trung Đạt)
CÔNG TY TNHH THUẬN NHIÊN MINH BẠCH
Em thấy quá là tuyệt vời, vì thực ra từ lâu em đã đi hỏi rất nhiều người về cái việc lập kế hoạch kinh doanh này rồi. Có người làm doanh nghiệp và làm rồi, nhưng cũng chẳng ai biết cái nào là cơ bản, thấy phù hợp để dựa theo một cái bảng kế hoạch như này cả. Bài học ngày hôm nay được Coach Thomas chia sẻ, em cảm thấy rất là may mắn. Chưa biết được là dùng nó đến đâu, như thế nào, nhưng mà mình đã thấy được một cái khung sườn để mình dựa theo và thực hiện rồi. Đó là điều rất tuyệt vời đối với mình, mình có thể tiết kiệm Thời gian, mình biết phân bổ nguồn lực vào đâu và mình sẽ vẽ được bức tranh của mình rõ ràng hơn. Nên em thấy cái này nó quá là hiệu quả đối với em. Em xin cảm ơn!

Trần Thị Thanh Trúc
CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM NHÂN THỌ
CHUBB LIFE VIỆT NAM
Em không giỏi mấy con số, em cứ luôn nghe Thầy nói đi nói lại: “Kinh doanh là kiểm soát các con số”. Về phần mềm Liveplan, lúc đầu em rất là thích phần mềm này, em cứ ngồi mày mò và có nhiều cái rất là hay. Trong ngành bảo hiểm của em chỉ có Sale, thư ký và tặng quà cho khách hàng, rất là đơn giản nhưng em vẫn sử dụng được phần mềm này. Còn các anh chị doanh nghiệp khác có nhiều mảng (ví dụ: nhân viên A, nhân viên B,...Khấu hao thiết bị máy móc, chi phí khách hàng, chi phí sản xuất,...). Khi chúng ta sử dụng bảng này thì sướng hơn rất là nhiều, thay vì đối với bảng Excel chúng ta phải nhập công thức. Còn đối với Liveplan chúng ta chỉ cần có suy nghĩ Logic, đưa ra được các con số mục tiêu, vì mọi thông số, công thức đã được cài đặt sẵn. Nhiệm vụ của chúng ta chỉ cần Yes hoặc No.
Đây là một cái bảng về tài chính khá là đơn giản để mình có thể áp dụng được.
Ở khoá trước có các anh, chị doanh nghiệp khác “Vỡ oà”, rất là hạnh phúc khi có được phần mềm này.

Tống Gia Hào
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ HLC
Em thấy chương trình lập kế hoạch đúng là cái mà bản thân em thiếu sót, nên là trong 1 tháng vô thức em cảm thấy em sợ nó. Em kinh doanh cũng được hơn 10 năm rồi, em sợ và nghĩ mình cũng không thể làm được cái này. Em cũng chỉ làm trong sự vô thức, em cảm thấy cái điều mình làm là đúng, điều mình cần nên làm thì cứ làm thôi.
Trong hơn 10 năm qua nói chung doanh nghiệp cũng có thành tựu, em cảm nhận được sau khi nghe Thầy review lại, thì nhận ra mình đang đi theo một cái lối mòn và dần dần mình sẽ đi thành vòng tròn đúng nghĩa.
Khi Thầy đưa cái bảng Liveplan này, em thấy giống cái bảng của bạn Sale hay làm. Nhưng mà thông qua lớp học Tư Duy Người Chủ, với sự tư duy của người chủ nên bắt buộc mình phải biết kiểm soát các con số, vì mình là người quản lý công ty.
Khi kiểm soát được con số, mình có thể đưa ra các con số phù hợp hơn theo ý của mình cho các hoạt động của công ty. Không còn phải sử dụng con số theo ý của bạn nhân viên đưa ra. Em cảm ơn Thầy rất nhiều!
CAM KẾT MẠNH MẼ CHỈ CÓ TẠI FREEDOM TRAINING
Hỏi đáp trực tiếp với chuyên gia, cố vấn ngay tại lớp học, giải quyết các khó khăn tồn đọng trong doanh nghiệp.
Kiến thức cầm tay chỉ việc, có các biểu mẫu, tài liệu đi kèm, dễ dàng áp dụng ngay vào doanh nghiệp, tạo ra thành quả ngay trong lớp học.
Cam kết hoàn trả 100% học phí nếu nội dung khóa học không như mong đợi.
Rủi ro của bạn = 0
Giao lưu kết nối với cộng đồng doanh nhân, tạo thêm các mối quan hệ hợp tác, đối tác kinh doanh.


ĐƯỢC HỌC ĐI HỌC : TRỌN ĐỜI

Hoàn lại tiền học phí ngay sau khi kết thúc khoá học nếu bạn thoả mãn được điều kiện.

FREEDOM TRAINING đồng hành và hỗ trợ sau khóa học, giải đáp tất cả các thắc mắc liên quan giúp ứng dụng triệt để các kiến thức từ khóa học.

TỐC ĐỘ LÀ MỘT LỢI THẾ CẠNH TRANH,
BẠN DẪN ĐẦU BẠN LÀ NGƯỜI CHIẾN THẮNG
Theo Tổng cục thống kê mới đây, trung bình mỗi ngày có 300 doanh nghiệp Việt Nam “PHÁ SẢN”. Đa phần trong số đó là do thiếu tư duy tổng thể, không có chiến lược rõ ràng. Làm doanh nghiệp theo hướng tự phát, không biết cách xây dựng hệ thống công ty khoa học, bài bản.
Xã hội ngày càng phát triển, mọi thứ đều thay đổi nhanh chóng theo thời gian. Nếu doanh nghiệp của Bạn KHÔNG đổi mới chắc chắn sẽ bị ĐÁNH BẬT khỏi “CUỘC ĐUA” bởi “LUẬT CHƠI” thường rất công bằng.
Hãy thử tưởng tượng, Bạn có thể nâng cả doanh nghiệp lên một tầm cao mới, với chi phí chỉ bằng vài ba bữa nhậu hoặc vài lần mua sắm. Bạn sẽ thấy rằng, đây là khoản đầu tư khôn ngoan nhất của Bạn trong năm nay.
ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT ĐĂNG KÝ NGAY HÔM NAY
HỌC PHÍ
9.300.000 VNĐ
ƯU ĐÃI
Được hỗ trợ cho tới khi
BẠN THỰC THI CHIẾN LƯỢC THÀNH CÔNG
THỜI GIAN
COACH THOMAS
LƯƠNG NGỌC TRUNG
Kinh doanh là làm chủ các con số của bạn

HÌNH ẢNH KHÓA HỌC


















CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN FREEDOM TRAINING